Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm Y tế Thành phố Hải Phòng
Hội Thi Chuyên Môn Điều Dưỡng và Nữ Hộ Sinh: Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc Sức Khỏe

Thực hiện Kế hoạch số 4/KH-TTYT ngày 18/3/2024 của Trung tâm Y tế Quận Ngô Quyền về việc tổ chức Hội thi chuyên môn năm 2024.

Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền, ngày 11 tháng 4 năm 2024 - Trong không khí trang nghiêm và đầy hứng khởi, hội thi chuyên môn dành cho điều dưỡng và nữ hộ sinh đã được tổ chức thành công tại Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền, thu hút sự tham gia của 35 chuyên viên đến từ các Trạm Y tế và cơ sở y tế trong khu vực.

Hội thi năm nay được tổ chức với mục tiêu nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch đã đặt ra nhiều thách thức cho ngành y tế.

Hội thi cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò không thể thiếu của điều dưỡng và nữ hộ sinh trong hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Kết thúc hội thi, Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân đều nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.

Thông tin mới nhất




Đăng nhập